วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

14:26 น. พบหลุมประหลาดขุดมาเจอน้ำพริกเผา-ข้าวสาร

วันที่ 2011-02-13 22:40:45 โดย เนชั่น - Breaking News

13 กพ. 2554 14:26 น.

ปทุมธานีพบหลุมต้องสงสัย คาดว่าอาจจะมีศพถูกนำมาฝัง นำรถมาขุดที่แม้พบเพียงน้ำพริกเผากับข้าวสาร
พ.ต.ท.บัญชา คงมั่น สรวัตรเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบเห็นรถแบ็คโคร เข้ามาขุดฝังกลบสิ่งของต้องสงสัย ภายในป่าหญ้าริมถนนภายในซอยอรเทพ ถนนตลิ่งชัน - สุพรรณบุรี ม.4 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว เกรงว่าจะเป็นสิ่งผิดกฎหมายหรือศพของผู้เสียชีวิต ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัยชาทราบตามลำดับชั้นพร้อมทั้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุซึ่งเป้นซอยเปลี่ยว เจ้าหน้าที่พบว่าภายในป๋าหญ้าพบร่องรอยการกลบฝังใหม่ๆ จึงประสานงานไปยังนายปี แก้วกาญจน์ นายก อบต.หน้าไม้ นำรถแบ็คโครขนาดใหญ่มาทำการขุดค้น ท่ามกลางสายตาประชาชนจำนวนมากที่ทราบเหตุ ต่างพากันเดินทางมามุงดูและจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์
เจ้าหน้าที่ใช้เวลาขุดค้นประมาณ 15 นาที โดยขุดลึกลงไปประมาณ 1.50 เมตรก็พบว่าภายในหลุมดังกล่าวมีเพียงกระปุกน้ำพริกแม่ประนอมและถุงข้าวสารจำนวนหนึ่ง ท่านกลางความโล่งใจของประชาชนที่มามุงดู
นายปี แก้วกาญจน์ นายก อบต.หน้าไม้ กล่าวว่า ตนเองนั้นทราบจากสมาชิก อบต.ท่านหนึ่งว่า มีเด็กๆมาเล่าให้ฟังว่าพบเห็นรถแบ็คโครขนาดเล็ก คลุมผ้าอย่างมิดชิด ขึ้นรถบรรทุก ออกไปจากที่เกิดเหตุในเวลาเช้าตรูของวันนี้ และเมื่อสมาชิกคนดังกล่าวเดินทางไปตรวจสอบก้พบว่ามีร่อิงรอยการฝั่งกลบ จึงคิดว่าอาจจะมีสิ่งของผิดกฏหมายหรือศพผู้เสียชีวิตถูกลักลอบนำมาฝั่งไว้ จึงแจ้งมาที่ตนเองตนเองก้จึงประสานตำรวจเข้าตรวจสอบ แต่ก้พบว่าเป้นเพียงน้ำพริกเผาและถุงข้าวสาร ซึ่งก็โล่งใจที่ไม่ใช่ศพหรือสิ่งผิดกฎหมายใดๆ

ที่มา : http://breakingnews.nationchannel.com/read.php?newsid=494724

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น